TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 19:41:56 Ngày 30/10/2020 GMT+7
Khoa Luật, ĐHQGHN khai giảng năm học 2020 – 2021
Ngày 28/10/2020, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Chủ nhiệm Khoa Luật, ĐHQGHN Nguyễn Thị Quế Anh trao thưởng cho các sinh viên

Phát biểu khai giảng năm học mới, PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa Luật đã gửi lời chúc mừng tới 631 tân sinh viên đã vượt một kỳ thi cạnh tranh với 10.081 nguyện vọng để trở thành các tân sinh viên của Khoa Luật, ĐHQGHN.

Trong số các tân sinh viên có 312 sinh viên Luật học, 182 sinh viên Luật Kinh doanh, 65 sinh viên Luật thương mại quốc tế và 72 sinh viên Luật Chất lượng cao.  

PGS cũng nhấn mạnh, Khoa luôn chú trọng chất lượng đào tạo đại học và sau đại học gắn với việc mở rộng các lĩnh vực đào tạo, tạo điều kiện lựa chọn cho một xã hội học tập. Chủ nhiệm Khoa mong muốn, các sinh viên sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ cựu sinh viên đi trước và không phụ lòng tin yêu, sự hy sinh thầm lặng của gia đình, cha mẹ.

Tại Lễ Khai giảng, Ban Chủ nhiệm Khoa Luật đã trao bằng khen, giấy khen cho các tân sinh viên có kết quả cao trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy 2020 và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học năm học 2019 – 2020.

Tại lễ khai giảng, Trưởng ban Đào tạo, ĐHQGHN GS.TSKH Nguyễn Đình Đức đã gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên của Khoa Luật, ĐHQGHN. Vào đại học là một sự khởi đầu cho một hành trình mới đối với các bạn, đây là nơi không chỉ đào tạo về mặt kiến thức mà còn là nơi giúp các sinh viên trải nghiệm, rèn luyện và tạo dựng một hành trang để trưởng thành góp phần giúp đất nước, ĐHQGHN, Khoa Luật phát triển. GS.TSKH Nguyễn Đình Đức tin tưởng, với nhiệt huyết tuổi trẻ, các tân sinh viên khóa QH-2020-L sẽ nỗ lực học tập để trở thành những người có ích cho xã hội.

Tại lkhai giảng, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 02 suất tham dự Sáng kiến hỗ trợ sinh viên, Ngân hàng BIDV chi nhánh Cầu Giấy trao tặng 30 triệu đồng để hỗ trợ các em sinh viên đạt thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc trong năm học. 

Đại diện cho 631 tân sinh viên của Khoa, bạn Trần Thị Quỳnh xúc động khi được là tân sinh viên của Khoa Luật, ĐHQGHN và xin hứa sẽ phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự say mê trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để tiếp nối truyền thống vẻ vang để ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học của Khoa. 

>>>>> Các tin bài liên quan:

- Khoa Quản trị và Kinh doanh khai giảng các ngành đào tạo mới

- Khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội: Khai giảng năm học 2020 - 2021

- Khai giảng khóa 30 Đào tạo Kiểm định viên Kiểm định chất lượng giáo dục đại học và trung cấp chuyên nghiệp

 

 Minh Giang
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ