TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Sinh viên 14:26:47 Ngày 14/12/2022 GMT+7
Mãn nhãn với những tiết mục đặc sắc tại VNU’s Got Talent 2022
Những tiết mục dự thi bùng nổ cảm xúc, cùng dàn DJ, ca sĩ khách mời nổi tiếng, VNU’s Got Talent năm 2022 đã mang lại trọn vẹn cảm xúc cho khán giả tại Khu đô thị ĐHQGHN Hòa Lạc.

Ca sĩ Tiên Tiên mang đến những ca khúc triệu view tại đêm chung kết

Đây là một trong các hoạt động do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên ĐHQGHN tổ chức, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Sinh viên ĐHQGHN, chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đêm Gala Tự hào Sinh viên ĐHQGHN năm 2022 và Chung kết Cuộc thi VNU’s Got Talent với sự đăng cai tổ chức của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên ĐHQGHN được thể hiện tài năng cũng như có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau nhằm phát huy những năng lực của bản thân, cải thiện chính mình.

Trải qua ba vòng thi đầy sôi động, từ vòng đăng kí online với hơn 350 hồ sơ dự thi thông qua vòng Sơ loại được tổ chức tại 2 cụm thi là cụm Xuân Thủy và cụm Nguyễn Trãi, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 25 tiết mục để bước tiếp tới vòng Chung khảo và sau đó là lựa chọn 14 xuất sắc nhất để chính thức tranh tài ở vòng Chung kết. 14 phần thi – 14 màu sắc đã mang đến bài toán khó cho các vị Ban Giám khảo. Hội đồng Ban Giám khảo của vòng Chung kết bao gồm: Ca sỹ Đỗ Tố Hoa (Giảng viên khoa Thanh nhạc, Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội); Dancer Hoa Đức Công, Diễn viên Thu Quỳnh.

Sự góp mặt của các vị ban giám khảo nổi tiếng, diễn viên Thu Quỳnh(bên trái), dancer Hoa Đức Công (ở giữa), ca sĩ Đỗ Tố Hoa (bên phải)

Tại đêm chung kết, 14 tiết mục dự thi với các thể loại đa dạng từ ca múa, đàn, hát đến các thể loại âm nhạc truyền thống: múa rối, xẩm, hầu đồng, ... đã cho thấy học sinh, sinh viên ĐHQGHN rất tài năng, giàu tính sáng tạo và đặc biệt là ngoại hình nổi bật cùng với những đam mê rực cháy ... Và mọi cảm xúc vỡ òa khi khán giả được thưởng thức các tiết mục tại đêm chung kết.

Cặp đôi MC Công Lưu - Hoàng An với visual cực đỉnh

Lần lượt giải thưởng cuộc thi đã gọi tên các đội tham gia tranh tài

Đội thi chuyên Nhân Văn và CLB Nghệ thuật VOL đã ẵm trọn giải ba

Thí sinh Đặng Ngọc Linh và đội thi Cá mèo from IShuffle là chủ nhân của giải Á quân

Chiến thắng chung cuộc đã gọi tên Câu lạc bộ Step Up Dancing, đến từ Trường Đại học Ngoại Ngữ, Giải Nhì của cuộc thi được trao cho Cá Mèo from IShuffle, Trường Quốc tế và thí sinh Đặng Ngọc Linh, Trường Đại học Giáo dục.

Cuộc thi VNU’s Got talent năm 2022 khép lại sau gần 2 tháng tổ chức đã mang tới sân chơi văn hoá đặc sắc và thú vị cho học sinh, sinh viên ĐHQGHN. VNU’s Got talent khơi dậy các khả năng tiềm ẩn của học sinh, sinh viên, tạo điều kiện cho những học sinh, sinh viên có năng khiếu nghệ thuật, có tính sáng tạo, có cơ hội rèn luyện, thể hiện. Thành công của cuộc thi sẽ là động lực quan trọng để Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHQGHN tiếp tục triển khai các hoạt động văn hoá nghệ thuật cho sinh viên trong giai đoạn tới.

Nhìn lại giây phút trao giải thăng hoa cảm xúc

Đặc biệt, sự thành công của chương trình còn đến từ phía các đơn vị nhà tài trợ.

Sự góp mặt của giọng ca đại diện nhà tài trợ SHB đã mang đến cảm xúc mới.

>>> Các tin bài liên quan:

- Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên ĐHQGHN tuyên dương các đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022

- Trang bị nhiều kiến thức và kĩ năng mềm qua chuỗi toạ đàm dành cho sinh viên

- Sinh viên ĐHQGHN đạt giải cao trong Hội thi “Thủ lĩnh Sinh viên” thành phố Hà Nội năm 2022

- Tuổi trẻ ĐHQGHN triển khai các hoạt động hợp tác với địa phương góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên

 Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên ĐHQGHN - VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ