TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Thông báo 09:16:11 Ngày 15/12/2021 GMT+7
Chương trình học bổng Annex học kỳ 1, năm học 2021-2022
Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tới các đơn vị Chương trình học bổng của Công ty TNHH Điện tử Annex (gọi tắt là Học bổng Annex) học kỳ 1, năm học 2021- 2022 cho sinh viên như sau:

Kính gửi: Các đơn vị đào tạo.

Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tới các đơn vị Chương trình học bổng của Công ty TNHH Điện tử Annex (gọi tắt là Học bổng Annex) học kỳ 1, năm học 2021- 2022 cho sinh viên như sau:

1. Đối tượng và tiêu chuẩn xét chọn

- Sinh viên có kết quả học tập năm học 2020-2021 đạt từ 2.5 trở lên và kết quả rèn luyện đạt từ loại tốt trở lên. Đối với sinh viên năm thứ nhất: Đạt điểm tốt trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2021;

- Có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vượt khó;

- Chưa nhận học bổng ngoài ngân sách nào trong học kỳ 1, năm học 2021-2022.

- Học bổng xét 02 lần/năm theo từng học kỳ. Sinh viên đã được nhận học bổng học kỳ 1 phải bổ sung bảng điểm để xét học bổng học kỳ 2.

2. Trị giá học bổng: 3.500.000 đồng/01 sinh viên/học kỳ.

3. Chỉ tiêu học bổng toàn ĐHQGHN: 25 sinh viên.

4. Hồ sơ đăng ký học bổng

- Bảng điểm năm học 2020-2021 có xác nhận của đơn vị đào tạo. Đối với sinh viên năm thứ nhất: Giấy triệu tập thí sinh trúng tuyển đại học chính quy năm 2021;

- Đơn xin học bổng (theo mẫu);

- Thông tin sinh viên (theo mẫu, viết bằng tiếng Việt; riêng đối với sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc, viết thêm 01 bản bằng tiếng Trung Quốc);

- Giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn do đơn vị có thẩm quyền cấp hoặc Đơn trình bày hoàn cảnh khó khăn có xác nhận của giáo viên chủ nhiệm/lãnh đạo Khoa/lãnh đạo Phòng/Bộ phận Chính trị và Công tác Sinh viên;

- Bài phát biểu cảm tưởng/Thư cảm ơn khi được xét nhận học bổng;

- Bản photo các giấy chứng nhận về: Thành tích học tập, hoạt động Đoàn - Hội, nghiên cứu khoa học, …(nếu có). Với những sinh viên đã được nhận học bổng kỳ trước và kỳ này có đủ điều kiện tiếp tục đăng ký học bổng, yêu cầu gửi thêm báo cáo về việc sử dụng học bổng và ý nghĩa của học bổng đối với các em.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19, đề nghị đơn vị chủ động hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên nộp hồ sơ đăng ký học bổng. Hồ sơ sinh viên gửi dưới dạng 1 file pdf gồm bản scan các tài liệu được sắp xếp theo thứ tự trên, với tên file là họ và tên sinh viên. Hồ sơ bản gốc sẽ nộp khi có thông báo.

Đề nghị đơn vị thông báo chương trình học bổng tới sinh viên; tiến hành xét chọn sinh viên theo yêu cầu; gửi công văn tới ĐHQGHN (qua Ban Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên), đồng thời gửi danh sách và hồ sơ sinh viên dạng pdf tới địa chỉ email: oanhvt@vnu.edu.vn trước ngày 22/12/2021.

>>> Thông báo chính thức

>>> Mẫu đăng ký

>>> Mẫu danh sách

 Thế Phong
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ