Cuốn sách được cấu trúc thành 4 chương:
- Chương 1: Biến đổi khí hậu và vai trò của báo chí;
- Chương 2: Một số phương thức truyền thông trên thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam;
- Chương 3: Thực tiễn thông tin, truyền thông về BĐKH của báo chí Việt Nam;
- Chương 4: Bối cảnh, yêu cầu và giải pháp nâng cao chất lượng báo chí về BĐKH.
Nội dung cuốn sách đề cập đến vấn đề tuy không mới nhưng vẫn cấp thiết, quan trọng và hữu ích, tuy nhiên cũng rất khó và phức tạp. Vậy nên mặc dù các tác giả đã có nhiều nỗ lực, cố gắng nhưng chắc chắn sẽ còn nhiều hạn chế, khiếm khuyết. Rất mong được các đồng nghiệp, bạn bè và độc giả quan tâm chân thành góp ý để lần xuất bản tiếp theo được tốt hơn.
Nhân dịp này, các tác giả xin gửi lời cảm ơn và tri ân tới Đại học Quốc gia Hà Nội, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Báo chí và Truyền thông (Trường ĐHKHXH&NV), GS.TS. Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, PGS.TS. Vũ Văn Tích - Trưởng ban Khoa học và Công nghệ Đại học Quốc gia Hà Nội và các cộng sự, các đồng nghiệp, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh... đã có nhiều sự trợ giúp, động viên và cộng tác để cuốn sách được ra mắt
Liên hệ mua sách: Phòng Thông tin và Quản trị Thương hiệu, Đại học Quốc gia Hà Nội
Emai: media@vnu.edu.vn
Hotline: 0936 283 308
Giá bán: 70.000 VNĐ
|
|